Pagani Design cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi xin đưa ra các chính sách bảo hành như sau:

  1. Thời gian bảo hành

Sản phẩm của Pagani Design được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc đổi trả sản phẩm mới cho quý khách.

  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có tem bảo hành của Pagani Design.
  • Sản phẩm không bị hư hại do sử dụng không đúng cách hoặc do va đập mạnh, rơi vỡ, ngấm nước hoặc bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài như điện áp, môi trường, thời tiết.
  • Sản phẩm không bị thay đổi, chỉnh sửa, sửa chữa bởi người dùng hoặc thợ khác ngoài đội ngũ kỹ thuật viên của Pagani Design.
  1. Quy trình bảo hành

Nếu quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: ______ hoặc email: ______ để được hướng dẫn cụ thể về quy trình bảo hành. Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và thực hiện sửa chữa hoặc đổi trả nếu sản phẩm không thể sửa chữa được.

  1. Phí vận chuyển

Phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành đến Pagani Design sẽ do quý khách tự thanh toán. Phí vận chuyển khi sản phẩm được trả về quý khách sẽ do Pagani Design chịu.

Chú ý:

  • Sản phẩm bảo hành phải được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Pagani Design không chịu trách nhiệm đối với sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển.
  • Pagani Design chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm mua tại cửa hàng Pagani Design hoặc trên website chính thức của Pagani Design.
  • Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn